Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Emspo tổ chức du lịch TP.Hồ Chí Minh tri ân các đại lý

Để tri ân và ghi nhận thành quả của các đại lý Emspo, vừa qua Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu Bình Minh đã tổ chức Tour du lịch TP.Hồ Chí Minh- Mỹ Tho, diễn ra trong 03 ngày từ ngày 17/07 đến 19/07 dành cho các đại lý
 
Chương trình đãi ngộ này của Emspo nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đại lý và trở thành một phần động lực phấn đấu cho các đại lý trong thời gian tiếp theo. Các Đại lý xuất sắc đã cùng nhau tham gia vào chuyến du lịch đấy kỳ thú của Emspo.
Tour du lịch được tổ chức giúp mọi người thỏa sức khám phá và thưởng ngoạn nhiều danh lam thắng cảnh như: Bến Nhà Rồng, Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, khu Du lịch sinh thái Tiền Giang, khu Du lịch Suối Tiên… Không những vậy, cùng đồng hành với nhau trong suốt 03 ngày du lịch đã khiến cho đoàn như xích lại gần nhau hơn. Dường như những khoảng cách không còn tồn tại nữa, thay vào đó là một tình cảm đặc biệt, tình cảm của những thành viên sống trong một gia đình lớn- gia đình Emspo.
Các thành viên tham dự chuyến đi đã trải qua những giờ phút đáng nhớ. Đây không những là cơ hội giao lưu, củng cố mối quan hệ giữa Công ty và các đại lý mà còn là dịp để Emspo tri ân những đại lý thân thiết của mình.
Kết thúc chuyến đi, các đại lý đã chia tay nhau với niềm tin sẽ hoàn thành xuất sắc mục tiêu kế hoạch kinh doanh 2012. Qua đây, một lần nữa Emspo gửi tới các đại lý lời cảm ơn sâu sắc nhất và mong muốn hợp tác bền vững trên cơ sở những lợi ích chung của các bên. Hy vọng trong năm tới, các đại lý sẽ thành công hơn nữa và gia đình Emspo sẽ được đón thêm nhiều thành viên mới cùng đồng hành khám phá những miền đất kỳ thú…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét